Hộp tỳ tay KIBBET đồng hành cùng bạn khi lái xe

Khi lái xe trên những chặng đường dài người tài xế thường xuyên cảm thấy mỏi vai gáy hoặc tê tay, chân. Chính những tình trạng mệt mỏi này khiến bạn mất tập trung khi lái xe. Đó là vì xe của bạn ko có chỗ để nghỉ tay khi lái xe như những chiếc xe cao cấp khác

Hộp tì tay KIBBET – người bạn đồng hành trên những chặng đường dài

Lái xe là một nghề nguy hiểm vì hàng ngày chúng ta chứng kiến có rất nhiều tai nạn thương tâm xảy ra. Những tình huống bất ngờ luôn xuất hiện bất cứ lúc nào trên chặng đường, người lái xe chỉ cần một chút lơ đãng là có thể gây ra những sự cố đáng tiếc.  Điều này thực sự nguy hiểm không chỉ với người lái xe mà còn ảnh hưởng đến những người xung quanh.
 
mệt mỏi vì ko có hộp tỳ tay
hộp tỳ tay sẽ giúp bạn thoải mái hơn

 
Ngoài ra, việc lái xe trong tình trạng căng thẳng kéo dài liên tục dẫn đến các dấu hiệu ảnh hưởng tới sức khỏe như mỏi gối, tê chân tay, thậm chí là đau nửa người. Đau mỏi cánh tay là một trong những triệu chứng về bệnh xương khớp.
Nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến cho người bệnh cảm thấy mệt mỏi, khó chịu, đối với những người tài xế lái xe thì việc này vô cùng nguy hiểm, ảnh hưởng rất nhiều tới chất lượng công việc hàng ngày. 

Đau vai, mỏi cổ là một trong những vấn đề mà lái xe thường xuyên gặp phải khi di chuyển trên những chặng đường dài.

Bạn đã bao giờ tự tìm hiểu xem nguyên nhân và cách khắc phục chưa?

Nhiều người nghĩ rằng tình trạng tê chân tay, đau mỏi vai gáy thường xuất phát chủ yếu là do ngồi sai tư thế lái xe. Tuy nhiên có một nguyên nhân quan trọng dẫn đến tình trạng này mà ít người để ý khi mua xe. Tại các xe ô tô cao cấp không thể thiếu hộp tì tay lắp đặt kèm theo xe. Tại sao hộp tì tay KIBBET lại quan trọng như vậy?

mỏi tay vì ko có hộp tỳ tay

Khi lái xe suốt một chặng đường dài bạn không thể lúc nào cũng cầm hai tay trên vô lăng, việc lắp đặt hộp tì tay trên xe giúp bạn có thể thư giãn bằng cách gác tay lên hộp trong vòng 10 – 15 phút. Chỉ cần được tựa tay khoảng 10 phút thôi cũng đủ giúp bạn lấy lại tinh thần, giúp tập trung lái xe an toàn.
Hộp tì tay KIBBET được chế tạo từ gỗ bền, đẹp và chắc chắn, dễ dàng lắp đặt mà không cần khoan bắt vít hay làm hỏng xe. Hộp có thiết kế nắp trượt, mở dễ dàng, tùy theo vị trí người lái có thể kéo dài nắp trên để đạt được sự thoải mái nhất. Ngoài ra, sản phẩm còn có thiết kế khay để cốc tiện lợi cho người ngồi phía sau có thể để chai hoặc cốc nước một cách dễ dàng.

Đặc biệt, hộp tì tay có hỗ trợ cổng USB đa năng, ba người ngồi trên xe có thể sạc điện thoại cùng một lúc. Chỉ với một thiết bị nhỏ gọn nhưng lại có một vai trò vô cùng quan trọng giúp cho cuộc hành trình của bạn trở nên an toàn hơn. An toàn của bạn là niềm vui của những người xung quanh. Hãy coi trọng tính mạng của mình với người bạn đồng hành tiện ích – Hộp tì tay KIBBET.

Để tìm hiểu rõ hơn về tính năng Hộp tỳ tay, các bạn xem thêm bài:

Hộp tỳ tay là gì, tính năng và sự cần thiết

Liên hệ đến số 0989.55.22.33 để tiếp sức cho bạn lái xe an toàn trên những chặng đường dài.


DMCA.com Protection Status

Bạn đang ở chuyên mục: Trang chủ » Tin tức » Hộp tỳ tay KIBBET đồng hành cùng bạn khi lái xe