22 tư thế làm chuyện ấy trên xe ô tô

Trong số 10 địa điểm làm chuyện ấy thú vị nhất ôtô được xếp ở vị trí đầu tiên theo danh sách của Daily Mail. đã bao giờ bạn thử làm chuyện ấy trên xe ô tô chưa, cảm giác cực kỳ mới lạ bởi không gian trong và ngoài chiếc xe mang lại.

Sau đây là 22 tư thế kinh điển chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn.


Các cô gái đang nằm ngửa mặt trong mui xe của chiếc xe, với hai chân nàng uốn cong. Người đàn ông thâm nhập vào cô tryng để làm cho nó càng ngang càng tốt.


Người con trai đặt bạn gái của mình trước mặt của xe và thâm nhập vào đối tác của mình đang ngồi trên các cạnh của mui xe. Sau đó, cô có thể đóng chân quanh eo của người yêu


 
Con trai quỳ gối trên sàn và thâm nhập vào các đối tác của mình đang ngồi trên mép ghế. Sau đó, cô có thể đóng chân quanh eo của người yêu của mình.



Người đàn ông đang ngồi trên ghế trước. Cô gái ngồi dạng chân trên một trong hai chân của đối tác của mình và dẫn đầu DV vào AD của cô. Chân có thể gác lên hộp tỳ tay cho thoải mái.



Ng con trai nằm ra ghế sau, ng nữ ngồi lên trên, tận dụng độ nhún nhẩy của xe.



Cả 2 cùng nằm trên hàng ghế sau.



Người con gái ngồi trong lòng người nam, ngồi chính giữa hàng ghế sau.



Cả 2 cùng đứng ngoài cửa sau của xe, người nữ quỳ xuống, tỳ vào ghế sau.



Người nam tận dụng đuôi xe để tựa người vào cho chắc chắn, người nữ ngồi trong lòng.



Người nữ nằm ra trên nắp capo, người nam đứng ở phía trước.


Nữ ngồi trên lắp capo, người nam đứng.


Người đàn ông đang nằm trên băng ghế sau, trong khi đó các cô gái đặt một chân bên cạnh ngực của đối tác của mình và chân straigth ohter với lại ở phía bên kia. Các cô gái có thể uốn cong các chân phía trước để đi xuống và để cho
DV của chồng đi nhẹ nhàng vào cô.



Người đàn ông nằm ở trung tâm của hàng ghế sau đặt tay lên chân của mình. Những chiếc ghế cô gái trên tay của mình giới thiệu các ngón tay của mình vào AD của cô và sau đó cậu bé có thể sử dụng sức mạnh của chân của mình để đi sâu hơn và cung cấp cho niềm vui hơn với cô gái.














Các cô gái đang nằm trên mặt cô với đôi chân của mình cuộn tròn. Người đàn ông là trên lưng và ôm lấy cô gái của mình để thâm nhập của mình, sau đó ông có thể vuốt ve ngực và âm vật của cô, hôn cô nhẹ nhàng trên cổ và sau tai.


Người nam quỳ đầu gối của mình trên sàn và thâm nhập vào các đối tác của mình đang ngồi trên mép ghế. Sau đó, cô có thể đóng chân quanh eo của người yêu của mình.








Các cô gái đặt mình trên đầu gối của cô ở phía sau của chiếc xe, nhìn vào thân cây và nghỉ ngơi tay lên mặt sau của ghế ngồi, trong khi đó đối tác của mình đưa mình ngay đằng sau cô và thâm nhập của mình, nằm trên ngực cô ấy trở lại.

Bạn đang ở chuyên mục: Trang chủ » Tin tức » 22 tư thế làm chuyện ấy trên xe ô tô