Mazda 2 sự trở lại tuyệt đẹp với động cơ SKYACTIVE

Mazda 2 mới sẽ làm cho chúng ta bất ngờ về ngoại hình, nội thất khá tinh tế. Trang bị động cơ Sky Active công nghệ tiết kiệm nhiên liệu và tăng tính an toàn của mazda giúp chiếc xe manh mẽ nhưng kinh tế hơn rất nhiều, chỉ 5,5 l/100km. Đây sẽ là chiếc xe giúp Mazda thành công quay lại với thị phân fphaan khúc B.

New Mazda 2 nhằm chiếm lại thị trường

Năm nay 2015, Mazda quyết định chiếm lại thị trường đã bị giảm sút của mazda 2. Phân khúc xe cỡ nhỏ hạng B này vốn rơi vào tay các đối thủ như Ford Fiesta, Suzuki Swift, Toyota Yaris, KIA RIO... Lần này để tọa ấn tượng với thị trường, Mazda đã trang bị động cơ SKYACTIV-G 1.5 lít, 4 máy, DOHC, S-VT.
Nói thêm về động cơ trên Mazda 2 2015 là 1.5 lít SKYACTIV-G mang lại công suất 114hp và 148Nm mô-men xoắn. ​​Đồng thời giảm mức tiêu thụ nhiên liệu còn 5,5 l / 100km.

Bản tiêu chuẩn của Mazda 2 vẫn giữ những cơ bản như bánh 15-inch, đèn pha vẫn là halogen, cửa sổ điện, ghế vải. Hệ thống an toàn gồm có phanh ABS, EBD, EBA, 2 túi khí.

Nét nổi bật của Mazda 2 là màn hình 7-inch sắc nét cảm ứng (MZD Connect), điện thoại Bluetooth và khả năng âm thanh, tích hợp radio internet, kiểm soát lệnh đa chức năng, hệ thống âm thanh với 6 loa.
mazda-2-2015-








Nội thất tuyệt đẹp trong phân khúc nhưng vẫn bị nhà sản xuất lược bỏ đi hộp tỳ tay
 
Bản cao cấp hơn sẽ được trang bị thêm những options sau:
- bánh hợp kim 16-inch,
- ống xả mạ crôm,
- đèn pha tự động,
- điều hòa tự động,
- ghế da,
- định vị vệ tinh GPS
- ổn định xe điện tử DSC: Dynamic Stability Control.

Mazda 2 có ngoại hình rất bắt mắt, đây cũng là kỳ vọng để Mazda chiếm lại thị phần từ tay Ford Fiesta, Hyundai i20, Volkswagen Polo và Renault Clio...

Bạn đang ở chuyên mục: Trang chủ » Tin tức » Mazda 2 sự trở lại tuyệt đẹp với động cơ SKYACTIVE