Nên lắp thêm những gì sau khi mua xe ô tô

Sau khi mua được chiếc xe đẹp, chúng ta rất muốn hoàn thiện và làm đẹp cho chiếc xe cá tính và full options hơn. Sau đây là những gợi ý của chúng tôi để bạn hoàn thiện chiếc xe tốt hơn.

Nên lắp thêm những gì sau khi mua xe?

Sau khi mua được chiếc xe chúng ta nên hoàn thiệc chiếc xe để nó đẹp hơn, hoàn hảo hơn và phục vụ chúng ta tốt hơn. Sau đây là những lời khuyên của chúng tôi dành cho những ai vừa lấy xe Mazda 2, Fiesta, Ecosport, Swift, RIO, City, Accent, Cruze

o    Dán kính:

Mục đích của việc nên dán kính xe là: Chống nóng cho xe, chặn các tia tử ngoại, UV gây đen da, cháy nắng, Tăng tính thẩm mỹ và kín đáo vì bên ngoài sẽ khó nhìn được bên trong xe có những ai, đang làm gì. Tăng độ an toàn khi xảy ra tai nạn vỡ kính, các mảnh vụn của kính sẽ bị lớp phim dán kính giữ lại nguyên cả mảng ko rơi vụn
Vì vậy sau khi nhận xe mới bạn nên dán luôn phim cách nhiệt cho xe.
dán kính lắp hộp tỳ tay
Có nhiều loại phim dán kính nhưng hiện nay cao cấp nhất là Vkool, sau đến LLumar, 3M và còn nhiều loại khác nữa. Mỗi hãng cũng có nhiều gói tùy chọn từ cấp thấp đến cao cấp, đặc biệt… với thời hạn bảo hành khác nhau 5-10 năm.
Loại phim càng tốt thì tầm quan sát của lái xe càng tốt, phản nhiệt tốt những vẫn sang, trong kể cả buổi tối. Lắp loại nhái, loại kém chất lượng thì kính thường bị đục, mờ, tối và có hiện tượng phồng rộp sau 1 thời gian sử dụng.

o    Bọc lại ghế da

Ghế da thường được lắp sẵn trên những xe bản cao cấp, vì chúng có nhiều ưu điểm hơn ghế nỉ: Ít bị ám mùi hôi như ghế nỉ, bề mặt mịn dễ làm sạch hơn, đẹp sang trọng hơn. Xe ghế nỉ khi bị bẩn do vết nôn chớ, hay do đổ nước ra thì ko thể lau sạch được, mùi ám vào thì ko thể làm hết mùi được. Vì thế bạn nên thay lớp nỉ bằng bộ da may sẵn. Để thay được bạn cần tháo lớp vỏ nỉ ra rồi bọc lại. Ghế da hiện nay đã được may sẵn hết, chỉ cần tùy chọn loại da, màu da rồi bọc lại trong khoảng 1h là xong hết.

o    Ốp vô lăng

Vô lăng nguyên bản thường bọc lớp da trơn cứng, kích thước vành vô lăng lại nhỏ cầm hơi bé so với bàn tay. Khi mồ hôi đổ ra sẽ rất trơn.
Nếu bạn hay đi xa thì nên bọc lại vô lăng để có cảm giác vần vô lăng vừa tay hơn, tay cầm chắc hơn và thoải mái hơn. Chí phí thì rất rẻ chỉ 1 vài trăm

o    Lắp đầu DVD kiêm định vị vệ tinh

Đi xe có nhiều người thì mọi người trên xe thường có nhu cầu xem giải trí 1 bộ phim nào đó, vì thế cũng nên lắp DVD để đa dụng hơn: kết nối điện thoại với hệ thống loa của xe qua Bluetooth rảnh tay khi lái xe, xem được tất cả các định dạng, nghe nhạc qua USB. Và hầu hết các DVD hiện nay đều có tích hợp GPS, định vị vệ tinh. Có nó bạn có thể đi khắp VN ko cần hỏi đường. Nhập địa chỉ là nó sẽ dẫn đường đến.
Nhưng khi lắp DVD bạn sẽ gặp phải những vấn đề: Hệ thống GPS hoạt động phức tạp, khó thao tác. Chất lượng âm thanh kém trông thấy so với nguyên bản đầu CD theo xe.

o    Lắp bệ tỳ tay cho xe

Vì nhằm giảm giá sản phẩm nên nhiều Hãng đã cắt bỏ chi tiết này trên những chiếc xe phân khúc nhỏ như Yaris, Fiesta, Ecosport, Swift, RIO, City, Accent… cá biệt là Cruze LS vốn ở phân khúc hạng C.

Hộp tỳ tay là gì, tại sao nên lắp thì các bạn nên đọc qua bài này:

Những tác dụng quan trọng của hộp tỳ tay 

o    Lắp thêm đèn gầm, đèn sương mù

Đèn gầm hay đèn sương mù sẽ giúp bạn tăng đáng kể tầm nhìn vào buổi tối và hữu dụng khi trời mưa, mù. Chi tiết này xe của bạn cũng bị cắt đi để giảm giá thành. Bạn hãy bổ sung lại những tiện nghi an toàn này chỉ với khoảng 3-5 tr tùy xe.

Kibbet Vn,
DMCA.com Protection Status

Bạn đang ở chuyên mục: Trang chủ » Tin tức » Nên lắp thêm những gì sau khi mua xe ô tô