500 600 triệu nữ giới nên mua xe nào đi phố đẹp

Mua xe luôn phải so sánh, tìm hiểu và nghe lời khuyên của những chuyên gia người sử dụng trước đó để có được lựa chọn tốt nhất. Chúng tôi sẽ giúp bạn đánh giá chiếc xe nào phù hợp nhất với tầm tiền 500, 600 triệu cho nữ giới.

Với tầm tiền 500 600 triệu lại mua xe lần đầu thì nữ nên chọn xe nào cũng là vấn đề được khá nhiều bạn băn khoăn.

Vậy nên mua xe nào

Thực tế thì khi mua xe lần đầu mọi người thường xác định đi 1 thời gian rồi có điều kiện đổi xe khác vì thế mà nhiều người chọn những xe dễ sử dụng, giá bán phải chăng và phải an toàn. Sau đây chúng tôi đưa ra 1 số các mẫu xe trong tầm tiền để mọi người cùng tham khảo. Tất cả đã dựa theo doanh số bán thực tế để dễ dàng chọn lựa hơn.

Ford Fiesta

Ford Fiesta có giá bán cao hơn trong cùng phân khúc nhưng xét tổng thể cả về thẩm mỹ, độ an toàn và các tính năng hỗ trợ, nhiên liệu tiêu thụ thì Ford Fiesta xứng đáng hoàn toàn.
Fiesta 2014 vận hành vượt trội với động cơ thuộc loại khỏe nhất 125 mã lực, mô-men xoắn 170Nm. Di chuyển nhẹ nhàng và vượt xe khá đơn giản.
Khả năng cách âm khá tốt, tay lái rất thật. Các trang bị an toàn trên xe bao gồm:
- Hệ thống phanh ABS,
- phân bổ lực phanh điện tử EDB,
- phanh khẩn cấp EBA,
- hệ thống cân bằng điện tử ESP,
- 7 túi khí: vô-lăng, tablo, 2 túi khí rèm, 2 túi khí bên, túi khí bảo vệ đầu gối người lái)...

Mức tiêu thụ nhiên liệu được Ford công bố trên 100km là 5,23 lít cao tốc và 7,35 lít đường thành phố.

Kia Rio hatchback

Xe có động cơ Gamma 1.4L 106 mã lực hộp số tự động.
Trang bị màn hình DVD tích hợp định vị bản đồ GPS và hệ thống điều khiển hành trình.
Hệ thống an toàn trên xe gồm:
- hệ thống chống bó cứng phanh ABS,
- hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD,
- 2 túi khí.
Kia Rio có thiết kế rất hiện đại và hợp thời trang. Kia Rio có giá thành thấp và chi phí vận hành không cao. Mặc dù không thể sánh với Ford Fiesta về cảm giác lái nhưng có không gian rộng rãi hơn 1 chút.

Huyndai i20

Hyundai i20 2015 với tên gọi Elite i20 hoàn toàn mới có thiết kế thuộc cỡ rộng nhất trong phân khúc. i20 2015 sử dụng động cơ xăng 1.2L 83 mã lực hộp số 5 cấp, nhiên liệu khoảng 5,37 lít/100km.
Nội thất ô tô i20 bao gồm điều hòa tự động với cửa gió riêng biệt cho hàng ghế sau, hệ thống Audio 2-din có ổ cứng 1 GB, tay lái đa chức năng tích hợp Cruise Control, hộp làm lạnh, camera lùi..

Nếu bạn cần không gian rộng rãi thì Huyndai i20 là lựa chọn tuyệt vời, không đối thủ. Nhưng động cơ của Hyundai i20 hiệu suất trung bình. Hệ thống treo mềm, tay lái siêu nhẹ nên ko được đánh giá cao khi ngồi lái.

Suzuki Swift

Động cơ cũ 1.4L 94 mã lực có thể xem là thấp nhất trong các mẫu xe cùng phân khúc nhưng Swift vẫn được đánh giá cao ở khả năng vận hành, cảm giác lái , khả năng cách âm tốt. Nhược điểm vận hành của xe là hộp số 4 cấp. Trang bị nội thất ô to giản đơn thống giải trí đĩa CD/MP3/AM/FM cổng USB. Hệ thống gồm phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh EDB, hệ thống hỗ trợ phanh gấp BA và 2 túi khí trước.
Nhìn thông số Suzuki Swift đơn giản vậy nhưng đây lại là chiếc xe có cá tính từ ngoại hình đến tốc độ. Ngoại hình theo phong cách thiết kế của MINI và tốc độ thuộc loại nhanh nhất trong phân khúc hừa hẹn mang lại nhiều cảm giác thú vị cho người sử dụng.

Mazda 2s

Mazda2 là mẫu xe nhỏ từng giành được giải thưởng "Xe của năm 2008" và "Chiếc xe của năm 2014/2015" danh giá tại Nhật Bản.
Mazda 2S có động cơ 1.5L 4 xy-lanh cho công suất 103 mã lực, số tự động 4-cấp. Nội thất của Mazda 2 gần gũi hài hòa và mềm mại.
Nhưng xét tổng thể thì Mazda 2 ồn khi đi trên đường, nội thất đơn giản, trang bị ít và nhỏ. Có lẽ đây là chiếc xe được đánh giá kém trong phân khúc.

Toyota Yaris

Toyota Yaris được nhập nguyên chiếc từ Thái với 2 phiên bản E và G. 5 màu sơn.
Với động cơ 1.3L 84 mã lực Toyota Yaris yếu so với Fiesta (1.5L/1.0 Ecoboost), Mazda 2 (1.5L) nhưng vẫn có cảm giác tốt nhất là đi trong phố. Trang bị an toàn có: phanh ABS, phanh EDB, 2túi khí. Mức tiêu thụ nhiên liệu của Yaris khoảng 5.7L/100km.
Giá thành là cao nhất, động cơ thuộc dạng lạc hậu nhất, nhưng thương hiệu tốt nhất nên chiếc xe vẫn được khá nhiều người lựa chọn. Toyota Yaris là mẫu xe bền bỉ, chi phí sử dụng thấp, giữ giá khi bán lại.
Tất cả các xe trên đều bị nhà sản xuất tháo bỏ hộp tỳ tay nhằm giảm giá thành san rphaamr, vì vậy nếu cần lắp HỘP TỲ TAY hãy vào nguonhang99 để được hỗ trợ.

Bạn đang ở chuyên mục: Trang chủ » Tin tức » 500 600 triệu nữ giới nên mua xe nào đi phố đẹp