Honda Civic Type R có thể đạt tốc độ tối đa 270km/h

Tại Moto Show 2015 Geneva, Honda đã giới thiệu những hình ảnh đầu tiên của chiếc phiên bản Honda Civic Type R.

Tiêu điểm chú ý được nói tới đó là phiên bản dẫn động cầu trước của Honda Civic Type R có khả năng đạt tốc độ lên tới 270km/h. Để chiếc Type R có khả năng tăng áp gia tốc lớn như vậy, Honda đã chú trọng rất nhiều vào phần khi động học. Mặt dưới thân xe được làm phẳng và thấp sát mặt đường còn ở phía sau thìgóc thoát khi lớn. Phía sau xe còn được trang bị 1 cánh gió để tăng lực bám đường.
Chiếc Honda R Type sử dụng lazang 19-inch bánh xe hợp kim màu đen độc đáo, lốp 235/35 Continental. Honda trang bị phanh Brembo đĩa đường kính 350mm đĩa với 4 piston ép.
Honda chưa xác nhận con số chính thức về động cơ của Type R nhưng theo những tiết lộ rò rỉ tước đây thì động cơ của Type R có thể là loại 4 xy lanh thẳng hàng có Tubor tăng áp công suất lên hơn 206kW, tương đối lớn. Để giúp giữ cho động cơ turbocharged được làm mát tốt, Honda đã trang bị cho Civic Type R với lưới tản nhiệt lớn hơn gần như toàn bộ mặt trước xe.
Honda Civic Type R sẽ được giới thiệu đầy đủ trong tháng này tại Geneva Motor show mặc dù đén giờ Honda vẫn chưa thông báo phiên bản này sẽ dành cho thị trường cụ thể nào.
Read more at caradvice

Bạn đang ở chuyên mục: Trang chủ » Tin tức » Honda Civic Type R có thể đạt tốc độ tối đa 270km/h